15 มิถุนายน 2553

อยู่ที่เรา......."ลูกเกด" 2ETC

ดีไม่ดี...อยู่ที่ใจเราหัวเราะ...เมื่ออยากหัวเราะร้องไห้...

เมื่ออยากร้องไห้และต้องหัวเราะให้ได้หลังร้องไห้ทุกครั้ง!

อย่าทำอะไรที่ไม่อยากทำ...จงทำอะไรที่ใจอยากทำ...!

ตัวหนังสือ...เขียนผิด...ลบได้การกระทำ...ทำผิด...เอาอะไรลบ นึกว่าหมากำลังไล่ฟัดซิ...!...จะได้รีบวิ่งรี่เข้าเส้นชัย......

ล้มเมื่อไหร่จะได้รีบลุก... ทุกย่างก้าว ของ ความฝัน คือ ย่างก้าวของ ความเหน็ดเหนื่อยทุกย่างก้าว ของ

ความเหน็ดเหนื่อย คือ ก้าวย่าง ของ ความสำเร็จต่อให้ทุกข์ที่สุด....ก็ต้องผ่านพ้นไปจนได้เมื่อเรานั่งมองอดีต

เรายังผ่านทุกข์มาได้ตั้งหลายทุกข์ก็ในเมื่อ..ชีวิต...มันยังมีชีวิตขอแค่อย่าทุกข์ก่อนเจอทุกข์หลังทุกข์

อย่าทุกข์อีกให้ทุกข์ แค่ตอนทุกข์แล้วทุกข์ที่สุด...ก็จะเป็น ทุกข์ แค่นี้เอง!

ให้ทำหน้าที่ทุกหน้าที่ด้วยหัวใจให้หัวใจตระหนักในหน้าที่....

แล้วเราจะไม่รู้สึกว่าหน้าที่เป็นหน้าที่แต่เป็นการกระทำที่เกิดจาก...หัวใจเรียกร้อง...ต่างหาก

ดีไม่ดี...อยู่ที่ใจเรา...ถ้าใจเรา...คิดดี เราก็จะเจอแต่สิ่งดีๆถ้าเรามองในทางที่ดี...

ใจเราก็จะรู้สึกดีถ้ากำลังใจดี...สิ่งเลวร้าย...ก็จะคลี่คลายเป็น...ดี!

....อยู่ที่เรา....

15/06/53


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น